Nov 25, 2020

ELLE VIỆT NAM

Bố và Cô yêu quý,

Bố và Cô đọc bài viết dưới đây về "Tạp Chí Elle Việt Nam"  của Ti (cháu ngoại ông bà, con của Hiếu Liên).

Dòng cuối cùng "Giám Đốc Nội Dung Nguyễn Đình Liên Chi" là Tí Ti nhà mình đó.
Ông bà thấy Ti giỏi không ?

uttt

ASIA CAS là công ty độc quyền xuất bản tạp chí ELLE Việt Nam

Từ ngày 01/11/2020, Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo và Truyền Thông Châu Á (ASIA CAS) đã chính thức tiếp nhận giấy phép sử dụng độc quyền trademark ELLE và xuất bản tạp chí ELLE tại Việt Nam từ công ty truyền thông của Pháp, Hachette Filipacchi Presse (HFP).

ASIA CAS, từng là đối tác truyền thông của công ty Ringer Việt Nam, được độc quyền sử dụng thương hiệu ELLE để xuất bản Tạp chí Pháp đẹp ELLE, ELLE DECORATION, ELLEMAN; vận hành các website (bao gồm elle.vn, elledecoration.vn, elleman.vn) và các kênh mạng xã hội; cung cấp các dịch vụ truyền thông và tổ chức các sự kiện sử dụng logo ELLE trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Sau thời gian chuyển giao, website www.elle.vn của chúng tôi vẫn hoạt động liên tục, còn Tạp chí Phái đẹp ELLE đã sẵn sàng quay trở lại thị trường vào tháng 01/2021 với kế hoạch tiếp tục mang đến những thông tin mới nhất về thế giới thời trang và làm đẹp; những bộ hình đầy cảm hứng; những bài viết chuyên sâu về thế giới của phái đẹp và những cuộc đối thoại ý nghĩa với bạn đọc.

Tâm điểm của hệ sinh thái ELLE vẫn luôn là bạn đọc, là cộng đồng phụ nữ trẻ, năng động và hiện đại. Họ luôn chủ động tìm kiếm, cởi mở đón nhận sự kết nối đầy hứng thú, những nội dung mới mẻ ở nhiều định dạng khác nhau như bài viết, video, livestream… về thời trang, làm đẹp, phong cách sống, văn hoá và xã hội thông qua những kênh thông tin offline và cả online.


Bên cạnh tờ Tạp chí được xuất bản hàng tháng vốn đã được bạn đọc yêu quí và đánh giá cao, ELLE Việt Nam thông qua tên miền www.elle.vn còn hiện diện và kết nối với hơn 5 triệu bạn đọc trên những kênh kỹ thuật số như website, Facebook, Instagram, Zalo và Youtube. Với sự am hiểu về thị trường, thấu hiểu và đồng cảm với bạn đọc, ELLE Việt Nam sẽ tiếp tục sáng tạo trong việc sản xuất nội dung, đa dạng hoá những phương thức chia sẻ thông tin, tạo nguồn cảm hứng cho cộng đồng độc giả của mình.

Cùng với sự tham gia của đội ngũ biên tập, kinh doanh, marketing giàu kinh nghiệm đã gắn bó và làm nên thành công của ELLE tại thị trường Việt Nam, Ban giám đốc ASIA CAS mong muốn sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm, dịch vụ đa dạng và hiệu quả cho khách hàng và các đối tác. Mục tiêu của ELLE Việt Nam là luôn giữ vững sự cân bằng giữa những bài viết chuyên sâu mang tính báo chí cao, những lời khuyên hữu ích, thông tin giải trí và những nội dung truyền tải hữu hiệu thông điệp của thương hiệu.

Ông Francois Coruzzi, CEO ELLE International Licenses – Hachette Filipacchi Presse, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được công bố về thỏa thuận giữa Công ty HFP và công ty ASIA CAS để tiếp tục xuất bản tạp chí ELLE tại Việt Nam, đồng thời để tiếp nối những hoạt động, và cùng nhau viết tiếp câu chuyện thành công của ELLE tại thị trường Việt Nam. Trong 10 năm qua, với sự lên ngôi của các kênh truyền thông kỹ thuật số và những thử thách đối với ngành xuất bản trên toàn cầu, chúng tôi đã rất ấn tượng với kết quả kinh doanh cũng như sự sáng tạo, đổi mới, sẵn sàng xoay chuyển của đội ngũ ELLE để phát triển thương hiệu ELLE tại Việt Nam. Với những cơ hội phía trước, chúng tôi thật sự hào hứng và mong chờ những cột mốc mới của ELLE Việt Nam dưới sự tiếp quản của công ty ASIA CAS”.

Bà Sen Hoa, CEO của Công ty ASIA CAS và Chủ biên của Tạp chí Phái Đẹp ELLE chia sẻ thêm: “Cùng với sự cam kết của ban biên tập, đội ngũ nhân viên, và sự tin tưởng từ những đối tác khách hàng trong những năm qua, chúng tôi tự tin bước vào một chặng đường mới của ELLE tại Việt Nam. Trong thời gian qua, chúng tôi đã được chứng kiến sự phát triển năng động của thị trường thời trang, làm đẹp, ngành hàng tiêu dùng… cũng như sự phục hồi ngoạn mục sau đại dịch của thị trường bán lẻ, đặc biệt ở phân khúc cao cấp… Tất cả đều là những thử thách thú vị và cơ hội thúc đẩy ELLE Việt Nam tiếp tục là kênh thông tin đáng tin cậy, truyền cảm hứng cho bạn đọc, và tiếp tục cung cấp những giải pháp sáng tạo, hiệu quả cho các đối tác và khách hàng”.

MẠNG LƯỚI ELLE TOÀN CẦU

Hệ thống ELLE toàn cầu hiện nay sở hữu 45 phiên bản khác nhau tại 44 quốc gia, tiếp cận đến hơn 33 triệu độc giả trên khắp thế giới. Hệ thống còn xuất bản các ấn phẩm khác bao gồm ELLE Decoration, ELLE à Table, ELLE Men, ELLE Girl. Ngoài ra, hệ thống còn sở sữu 45 website ELLE tại các nước với tổng cộng hơn 100 triệu unique users mỗi tháng.

HFP, chủ sở hữu bản quyền thương hiệu ELLE cùng những thương hiệu khác như ELLE decoration đã và đang hợp tác với những nhà xuất bản nổi tiếng thế giới bao gồm Hearst Magazines, Burda, Aller và Ringier.

ASIA CAS, công ty Dịch vụ Quảng cáo và Truyền thông châu Á, thành lập từ năm 2009 là đối tác hợp tác kinh doanh và xuất bản với công ty Ringier tại Việt Nam (2010-2020). Asia Cas là công ty truyền thông chuyên về xuất bản, quảng cáo, phát hành và tổ chức sự kiện.


Thông tin liên hệ

Đồng Thuỷ Tiên – Giám đốc Thương mại 

thuytien@elle.vn


Nguyễn Đình Liên Chi – Giám đốc Nội dung

lienchi@elle.vn

No comments: