Nov 22, 2020

TẾT CON HEO

Chào cả nhà,

Tết con heo của phe CA năm nay rất rộn rã vì nhiều events:
- Út từ Hòa Lan về
- Thái từ TX qua những ngày trước Tết
- Na và hai nhóc qua ăn Tết. Maya là công chúa đằm thắm và sẽ là nội trợ đảm đang.vì rất hay vào bếp nói "Can I help?"", còn Zayn thì là the Whining Prince. Mẹ Na là Mother of the Year, chăm hai con rất nhẹ nhàng và bình tĩnh. Bố Shiraz đưa ba mẹ con qua CA rồi hôm sau về. Bà ngoại Liên đưa ba mẹ con về Dallas.
- Anh Thắng chị Chiến và a Phan Ni Tấn  chị Khiếm qua cho đêm Du Ca
- Châu Oanh qua từ Washington.cũng cho đêm Du Ca. Châu hát du ca, Oanh chuyên hát nhạc Phan Ni Tấn. (Anh Tấn chỉ bằng lòng qua CA khi có Oanh hát nhạc của anh.) Có anh tên Bình là một trong 4 MC của dêm Du Ca.
- Vinh làm posters cho đêm Du Ca rất đẹp. Hai bài thơ Xuân cũng rất hay, được treo trên tường nhà Lampson.(poster lớn màu đỏ)
- Liên Hiếu sông đất nhà Lampson sau giao thừa. B 5 cúng giao thừa ở nhà bác xong rồi qua nhà Lampson sáng sớm mùng 1.
- Sinh nhật bố năm nay tổ chức sáng mung 1 ở Việt Báo và tối mùng 1 tại nhà Lampson. (vì Châu Oanh phải về sáng mùng 2) Bố được Tư
Loan và bé Thùy lì xì. Năm nay cũng có một vài người khách cũng lì xì cho bố. Vốn không quan tâm đến chuyện tiêu tiền,,ông xung vào quỹ chợ hết. Khác với ông, Zayn được phong bao lì xì thì lập tức  xé bao và quăng tiền tùm lum.
- Ngày mùng 5 Út, Hiếu  cùng nhóm Du Ca hát tại Hội Chợ ở Costa Mesa. Bố cũng đi vòng tất cả các gian hàng trước khi ngồi coi văn nghệ.
Năm nay Tết rơi vào ngày thường nên Ngọc Tồ chỉ có mặt những ngày trước Tết và Hưng (làm job full time cho một công ty Mỹ) cũng không có mặt tại Việt Báo và Hội Chợ Tết. Má Yên thì về ăn Tết ở VN. Các sinh viên (Thư Bí Oui Nô) đều đi học những ngày Tết!
Sau đây là vài tấm hình tiêu biểu. Mời cả nhà thưởng thức.
- Cuối tuần sau, Út plan cho cả nhà đi chơi Palm Spring (trên núi). Sẽ có report sau.
- Cuối cùng là chuyện thời tiết: năm nay Tết lạnh hơn bình thường nhiều và cũng mưa triền miên.
Ngày vui qua mau, hôm nay thực sự hết Tết rồi. CA bắt đầu mong ngày hai bác Thanh Giao qua giữa năm nay.
Report của dì Ba tới đây là chấm dứt.
Muốn biết thêm chi tiết xin hãy gọi số 714-487-3067. 


































No comments: