Jul 24, 2007

Quan's photo

Sharing with you some photos taken by Quan – one of my best highschool friends.

The camera FUJI S3 he used to shoot the below photos is his main “cần câu kiếm cơm”.

Hột Vịt























Chuẩn bị …


Sẵn sàng …


Ném …


----- Original Message -----

From: Quan

To: hotvit

Sent: Wednesday, 18 July, 2007 5:18 AM

Subject: Kids

Tui gửi cho bà 7 tấm hình của thằng con tui. Thằng nhỏ tên ALEX (ANH NAM) TRẦN. Tui muốn thằng con tui như Đại Đế ALEXANDER nhưng không biết nó được không nhỉ. Thôi theo vận số như tui nói là có mạng thiên tử thì đi vòng vòng cũng thành VUA mà! Alex này được một tuổi bảy tháng rồi.

Tui

Quân




























PS: À quên tui chụp hình con tui bằng cái máy FUJI S3 thôi nhưng tui chụp LENSE không có ZOOM loại 50mm cho 5 tấm hình đầu; còn 2 tấm sau tui chụp ZOOM từ 28-70mm. Theo bài học thì loại LENSE không ZOOM luôn luôn nét hơn loại ZOOM. Còn máy FUJI S3 thì cũng tương đượng với D70S mà thôi.


2 comments:

Hot... said...

Moi doc blog cua Huong xong. Cu ti Alex con cua Quan de thuong ha?. Cai mat do thi chac la nghich lam do. :)

Ngocster

Hot... said...

Quan (28/07/2007 5:30:20 AM): co' vo* tui khen ba` nhieu la'm do'... vi ba` de hinh thang nho ra't hay. tui khong khen ba` vi chang biet noi gi nua