Oct 17, 2020

Thư út gửi Bố và Cô 17.10.2020 - cháu ngoại của Sinh - Meghan và Eden

Bố và Cô yêu quý,

Bố và Cô nhớ trưởng nam của chú thím Kiệm tên gì không nè?

Trưởng nam của chú thím Kiệm có con gái, tên là Kim Dung. 

Thật ra "trưởng nam" muốn đặt tên cho con gái mình là Hoàng Dung với hai lý do: 

- Trưởng nam ấy tự gọi mình là "Đông Tà" và trong truyện kiếm hiệp của Kim Dung, Hoàng Dung là con gái duy nhất của Đông Tà. Vậy đặt tên con gái mình là "Hoàng Dung" thì quá chí phải.

- Trưởng nam ấy trên khai sinh tên là Hoàng. Vậy đặt tên con gái có dính đến tên mình "Hoàng Dung" cũng quá chí phải. 

Ay yà ya ... mà thím Kiệm không chịu tên "Hoàng Dung", muốn tên "Kim Dung" cơ. Thế là trưởng nam chìu mẹ, đặt tên con gái mình là "Kim Dung".

Kim Dung có hai con, một gái (Meghan), và một trai (Eden). 

Bây giờ Bố và Cô xem hình con gái và cháu ngoại của trường nam nhà chú thím Kiệm nha.

À mà ... trưởng nam nhà chú thím Kiệm tên gì vậy ạ? 

utttt😁










No comments: