Feb 27, 2010

The Morning - ĐỖ ANH MINH DUY






January morning.
The snow is pouring on the field.

The winter cold hits me so strong.

And the only warmness is your pretty smile.



Tháng một nhìn buổi sáng

Tuyết rơi khắp nương đồi

Mùa đông trời lạnh lẽo
Sao mây có em về


February morning.
The rain starts falling down.
The nature, trees, mountains seem so dull.
And the only happiness is your presence.

Tháng hai chào buổi sáng
Mưa rơi khắp thôi đoài
Đất trời thật buồn bã
May thay thấy em cười

March morning.
The shadow of my life is fading away.
The window of my mind is opened wide.
And the wind of hope is flowing by.




Tháng ba nhiều buổi sáng
Ánh dương ấm muôn loài
Nghẹ ngào tới thăm bảo
Mong sao mãi em về


April morning.
I see the sky with brightening clouds.
I hear the birds singing the songs.
And I feel the messages of loving time.

Tháng Tư từng buổi sáng
Vui tươi với mây trời
Nhìn đàn chim hoà đảo
Trong tôi thấy yêu đời

May morning.
I read the poems that touched my heart.
I read the books of romantic love.
And I see the world within your eyes.


Tháng năm trời buổi sáng
Nghe bao ý thơ người
Chợt lòng tôi gợn cảm
Ôm em như mái đời


ĐỖ ANH MINH DUY

photos: htbn


3 comments:

Hot... said...

ê duy... sao chi dến tháng 5 là hết roi... con 6 7 8 9.... hay mấy tháng do mày khong co em nào de nhớ ... phai lo di tim em

tao

quân

Hot... said...

Duy dung la nha tho chuyen nghiep. Khi nao Duy ranh roi thi len tieng nha, tui muon nho ong train cho tui, duoc ko? vi tho tui lam dai chu khong co kien thuc ve cau truc cua cac the loai. Tui chi con nho cau truc cua tho luc bat nen sang tac toan la tho luc bat khong a`.

Khanh

Hot... said...

ba` khanh ho`i nho duy cung la`m tho đại do' ba`... duy la`m duoc la` nho` luc do' yeu may em o lua tuoi la` lo'n hon minh va bang tuoi minh... nhung may em do' khong doai hoa`i de'n, nên Duy co nhung moi ti`nh tuyet vong... sau đó Duy go'i ghe'm het moi thu vao va`n tho cua minh het
gio` thi` Duy chi yeu nhung em nho tuoi hon minh ma` thoi nên thơ sang tac càng uot at hon ngay xua
Bà muon làm tho duoc thì bay gio phai biet yeu lang man thi bà moi vào duoc chất thơ thi moi có nhung vần thơ rung đông duoc thì duy moi train duoc bà
cả doi duy luc nào cũng yêu het do bà

tui
quân trần