Nov 14, 2008

Exhibition LÁ RỤNG VỀ CỘI - sẵn sàng





Dear all,

Như vậy là sáng mai, thứ Bẩy 15/11/2008, "Lá Rụng Về Cội" sẽ chính thức ra mắt cộng đồng người Việt tại Houston-TX . Everything's so far so good...

- Phần âm thanh, ánh sáng, trình bầy, trang trí cho khu vực triển lãm vừa dứt điểm xong vào buổi trưa hôm nay. 3 chàng ngự lâm : Long, Tuấn, 6 Vinh đã phải làm việc cật lực trong suốt cả tuần lễ qua để chuẩn bị cho nhan sắc của "Lá Rụng Về Cội"...

- Phần làm việc với giới media tại địa phương ( talk-show, phỏng vấn, quảng cáo...) cũng vừa kịp hoàn tất vào ngày hôm qua . Việc chuẩn bị dư luận trong gia đoạn pre-exhibit lần này cũng thật tuyệt vời như là "Ao Nhà Lung Linh" tại California vào năm 2007.

- Phần ẩm thực cho buổi reception ngày khai mạc... done . Ðây là món quà tặng của 4 Liên, Thái Hằng cho "Lá Rụng Về Cội" ....

- Tin vui : dù chưa chính thức khai mạc nhưng "Lá Rụng Về Cội" đã nhận được rất lới khen ngợi của mọi người bên đây và trong mấy ngày qua cũng đã lai rai bán được khá nhiều rồi...Longman (Long - phụ trách về sale) đang lo lắng sẽ thiếu hàng trong tuần lễ triển lãm sắp tới .

- Tinh không vui : mợ hai Minh Yên không thể bay qua tham dự được và như thế là 6 Vinh không biết phải đứng khép nép bên ai để mà đọc diễn văn khai mạc đây ?

Xin gởi trước một ít hình để mọi người xem chơi cho vui ...
(see files attached)
6 Vinh

Doan Vinh
DVGALLERY





Chiều nay đã tạm ổn. Các nhân sự được Vinh giao việc tiếp khách và bán hàng đã có chiến lược chiến thuật sao cho phòng tranh sạch trơn.

Bố mẹ đến xem phòng triển lãm.
Mẹ khen tranh đẹp,rủ bố đứng cạnh chụp hình
.











Đợt triển lãm lần này chú Long và chú Tuấn có công rất nhiều. Cây lá khô được Long chặt ngoài đường mang vào phòng tranh cho thêm phần "Mùa thu, lá rụng về cội".


Cuộc triển lãm đã sẵn sàng , đang chờ giờ khai mạc ....

RÌ-POỌC-TƯA: Doãn Cẩm Liên

4 chàng ngự lâm pháo thủ: Tuấn, Vinh, Long, Thái
lực lượng chính chuẩn bị phòng triển lãm

2 comments:

Hot... said...

Ê Vinh, có cách nào kiếm lá đẹp đẹp 1 chút , to to 1 chút (cỡ lá maple, lá đa chẳng hạn) mà rải trong phòng tranh không? Mày rắc cái lá gì lụn vụn coi ... giống rác quá hà, không impressive gì hết!!??

Phải cám ơn Long hết cỡ, lần nào triển lãm cũng có Long bỏ bao nhiêu công sức vào!!!

Chi Hai

Hot... said...

Ai cung doi len san khau thi lay dau nguoi dung trong "hau truong"??? Nguoi di chien dau thi van phai co nguoi o hau phuong...

Yen Nguyen