Apr 4, 2010

Cây cối mùa Xuân - TƯ LIÊN

Sáng nay, hai chị em Út Liên có một buổi sáng lăn lộn với con đường hoa Móng Bò, hay còn gọi Hoàng Hậu. Bác Thanh có nghĩ hoa này có họ với Magnolia không ? Em thấy nó rất giống, chỉ trừ lá là không giống nhau.

Cây cối mùa Xuân đầy sức sống, hoặc nói phun tràn sức sống đến nỗi thân hoa chỗ nào có chỗ nẻ là nụ hoa tuôn ra chỗ đó.

TƯ LIÊN































7 comments:

Hot... said...

Úttttt
Bộ ảnh chủ đề hoa mùa xuân dẹp lắm, Út lúc này Pro lắm nha, ảnh bố cục chặc chẽ, chủ thể rõ ràng, càng chụp càng lên tay, anh thích tấm số một lắm, trong ảnh có 3 cái cây trên đường bố cục chéo, vái cây ở giữa xanh rì đầy lá làm nổi bật cái chủ thể chỉ có cành và rực rỡ toàn hoa, cái tấm focus vào bông hoa mà có các thân cây đóng khung lại cũng hay nữa, và cả tấm ngược sáng...
tía dũm

Hot... said...

Choi ui... Hoa dep vay ma ai goi bang ten dan da kia nghe..hong hay ti nao het a! Thoi minh goi la hoa Hoang Hau cho no...sang chi Huong ha!
ST

Hot... said...

Hoa Mong bo/Hoang hau di..ep qua! Chi Tu chup hinh len tay qua chung luon!

Ma Xu

Hot... said...

Út, máy Út xóa phông đẹp quá

Chi T

Hot... said...

Magnolia thì đúng là sen trên cây, hoa to, có khi bằng 2 bàn tay úp lại, không bao giờ nở toe toét, lúc nào cũng khum khum như sen. Hoa hoàng hậu bé hơn nhiều, hoa năm cánh nở xòe hết cỡ, rất giống lan cymbidium - mấy chậu lan đất nhà Vinh đó, Tư qua nhìn cho biết... Dáng cây thì đúng là hai em giống nhau, tướng yểu điệu, cành xòe cong như vũ nữ. Hài lòng chưa?

Chi Ha

Hot... said...

Ngo^. Qua Huong he? Hoa vua moc tu canh ma moc tu tha^n cay nua. May cai hoa moc tu tha^n cay nhin thich hon.

TL

Hot... said...

Dung vay do' Linh.
Day la hang cay hoa tao di hoc moi ngay deu pass qua. Tao ngam hoai va lien tuc buc tuc la .. quen dem theo may chup hinh. Truoc gio len may bay 3 tieng, tao quyet dinh cho? chi Lien ra do' chi? de chup hoa nay thoi. Worth hen?