Sep 26, 2007

On the way to work - 2

Quân !

Ông cứ càm ràm sao tui không chịu post hình các em gái Việt Nam "mượt mà" lên blog để ông rủ mấy bạn trai khác trong nhóm tiểu học, trung học của mình lên xem.


Hôm nay tui post theo "đơn đặt hàng" của ông; ông xem em gái này có đủ "mà mượt" chưa? (Hình chụp qua kính xe nên hơi mờ chút nghe ông!)




Chưa hết đâu, tui "khuyến mãi" cho ông thêm 4 tấm hình tui chụp một em gái khác xinh đẹp không kém. Xem nè nha !


Nàng chở gì vậy nàng ơi ???


Ah ! Nàng chở ... bắp luộc !


"Nàng kẹp bắp giữa hai chân như thế, ai dám ăn bắp với nàng ?"
- một người đàn ông ngồi uống cà phê bên đường
nhìn thấy "bắp và nàng",
bâng khuâng "xi nghĩ"


Nàng .. hồn nhiên, đâu thèm để ý đến "mind rule" :
KHÔNG được đặt bắp giữa chân .

Nàng chỉ đơn giản theo "heart rule" :
Dông cho lẹ đến sở làm, lột bắp ra ăn

Yummy yummy ...

HẾT "CHIỆN"


Photos - edited by HTBN

4 comments:

Duyproaudio blog said...

hahahahaha!
Tui đả nói rồi, Ngọc và Hương phải làm cho Bộ Du Lịch của Việt Nam mới được. Hay thiệt nhe, kiểu này chắc phải mua vé về Việt Nam cho lẹ mới được. Tui không biết là thích cái nào, bắp luột...hay bị kẹp giửa hai đùi????

aloui said...

Twee dingen vallen me op:
1. De rijdsters op de scooters staan er niet helemaal op.
2. Het eten is belangrijker dan de rijdsters op de scooters.
Conclusie: eten is nog belangrijker dan foto's!

B.Hoang said...

Dui dep khong thi tui khong de y, chi thay goi bap luoc qua hap dan tuy la khong duoc ve sinh chut nao. :)

Hot... said...

-----Original Message-----
From: Quanngafamily@aol.com
To: hotdzit@hcm.fpt.vn
Sent: 9/27/2007 6:35 AM
Subject: Re: Comeback home

Hi`nh coi tha^y da~ qua' dza^y. Ma^y tha`ng Viet Kie^u nhu* Minh, Duy
va` ke^ ca? thang Viet Kieu co' vo* nhu* Qua^n nhi`n hi`nh la` ca'i ma(t
cu' nghe^ch ra , do^i ma't cu' nhi`n cha`m cha(m......Lai phai ve^ VN
mo^t chuye^n de^ nhin cac em da^y... Ma` tai sao cac co^ quye^n ru? qua'
dza^y ....

Luc na`y ba` chup hi`nh co' le^n tay ro^i do'. Nhu~ng go'c canh la^y
du'ng la'm do'. Xem nhu* ba` da~ qua lo'p can ba?n chup hinh vao ban
nga`y ro^i. Gio` thi phai chup ve^ de^m va xai FLASH ro^i do'...


A` Tui xem hinh truoc khi nha^n email cua ba`

Hinh em la'i xe thu hu't cac anh VIET KIE^U ne^n cac anh xin goi ba`i
ha't (Original Singer la` ANDY WILLIAM kho^ng bie^t de^ da^u ne^n de^
mo^t nho'm khac ha't the^')

CAN'T TAKE MY EYES OFF YOU

You're just too good to be true;
Can't take my eyes off of you.
You'd be like Heaven to touch;
I wanna hold you so much.
At long last love has arrived,
I thank God I'm alive.
You're just too good to be true;
Can't take my eyes off of you.

...