Sep 15, 2007

Activities at SG park

Người thứ nhất: Phù phù… tàu hủ nóng wúa!
Người thứ hai: Khẽ tay khều, không thôi tàu hủ bể!
Người thứ ba: Sao hổng ai mời mình ăn tàu hủ vậy cà ???
Người thứ tư: Chén tàu hủ gì mà nhỏ híu! Chỉ một tợp là xong!
Bà bán tàu hủ: … xin mời độc giả điền vào chỗ trống cho hợp nghĩa :)



Tui với ông làm ván cờ buổi sáng hen!
Để tui ... móc mấy con cờ ra xếp.
Mà nè, làm ngụm cà phê với tui đi!


Ai ăn tàu hủ cứ việc ăn
Ai đánh cà phê, uống cờ ...
...í wuên ai đánh cờ uống cà phê thì cứ đánh, cứ uống
hai thằng mình ngồi nói chiện suông thôi

cũng đủ vui rồi ha bạn !

7 comments:

B.Hoang said...

hahaaha .. qua vui! bai nay qua vui! see, dau can van chuong kieu co gi, hotvit nghi sao viet vay doc cung vui chan. :)

Hot... said...

From: Quanngafamily@aol.com [SMTP:Quanngafamily@aol.com]
To: hotdzit@hcm.fpt.vn
Cc:
Subject: Re: phim quang cao
Sent: 9/16/2007 8:17 AM
Importance: Normal


Ca'i a?nh ma^y nguoi ngo^i a(n ta`u hu? thi` que^n no'i mo^t nguoi la` ba` Ba'n Ta`u Hu?. A'nh mat nhi`n cu/a ba? moi la` quan trong. Vi` co' the^ tie^n doa'n ra la` ba? nhi`n ve^ phi'a nguoi chup hi`nh ro^i... co' the^ la` ba? ngac nhie^n vi co' nguoi chup hinh ba?. Co' the^ ba? cu~ng quau deo la` tui dang lam an lai de^n chup hi`nh. Co' the^? ba` nghi~ do' la` co^ nha` ba'o di s(an tin... Tuy kho^ng nhi`n duo*c he^t do^i mat cua ba` ta, moi nguoi cung bie^t duoc ba` Tau Hu? moi la` nha^n va^t quan trong trong ta^m hinh na`y....

Ma` chup xong co' lai mua ta`u hu? an kho^ng do'....

Ca?nh na`y la`m tui nho' ho^i la^n da^u tie^n tui ve^ Viet Nam nam 1996, cung ve^ chung voi thang ban be^n da^y, hai thang ngo^i an lie^n tu` ti` he^t 20 che'n cho mo^i thang, vi 17 nam tro^i qua ho^?ng duoc an ta`u hu? nuoc duong. Vi` luc ke^u ta`u hu? chi? dung ngo'n tay de^ chi? kho^ng noi 1 ca^u tie^ng VIET, thi nguoi ba'n tuong la` da^n HAN QUOC hay Tau DAI LOAN, ho. moi noi hai cai thang na`y che^t doi sao ma` an du~ va^y...
Va^y ma` sau na`y ve^ VIET NAM lie^n tuc lai kho^ng di an mo'n tau hu? nuoc duong na`y nu~a... va^y ngay nao tui ve^ nho' moi tui di an TAU HU nha

Qua^n

Duyproaudio blog said...

Em co nghe moi roi voi cai camera do.
anh de nghi Vietnam muon em la ambassador of tourism...nhe

Hotdzit said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Hotdzit said...

Ngoc: gia bo khen tui viet roi .. lai bat tui viet nua cho*' gi` ???

Quan: tui se cho ba ban tau hu? no'i
"Hinh nhu nho? kia dang ri`nh chup hinh thien ha. Minh phai rinh xem em nho do co' .. chup minh hong"

Duy: neu em duoc lam dai su du lich thi ... chinh la nho*` D70

Hot... said...
This comment has been removed by the author.
aloui said...

Ben je vanmorgen vroeg weer op stap geweest met je camera? Wat heb je van deze mensen gekocht voordat je ze op de foto zette? IK denk dat je veel plezier beleeft met je nieuwe camera.