Jun 27, 2016

SƯ CÔ NHẬT HẠNH và GIỚI TRẺ MÂY TỪ


[...]

Sát cánh bên Ngài, hàng phật tử còn trông thấy một sư cô trẻ, đeo gọng kính cận, làm thông dịch cho Ngài Dalai Lama. Theo sự tìm hiểu, đó là sư cô Nhật Hạnh, cũng lưu trú ở Ấn Độ như Ngài Dalai Lama. Tuy là một sư cô trẻ, nhưng chứa tàng một trí tuệ thâm sâu về giáo lý Phật pháp, nên sư cô đã thông dịch và diễn giải những bài thuyết pháp của Ngài Dalai Lama vào hai ngày trên một cách lưu loát và dễ dàng. Mọi người đều nức lòng ca ngợi và tán dương biện tài thông dịch của sư cô Nhật Hạnh. Có người còn ví von, nếu Ngài Dalai Lama là Đức Phật Thích Ca, thì chắc hẳn sư cô Nhật Hạnh phải là vị A Nan.

Theo tin tức từ Giới Trẻ Mây Từ, sư cô Nhật Hạnh sẽ có buổi pháp đàm với phật tử vào chiều ngày thứ sáu 24-6-2016, từ 7 giờ tối, ở địa chỉ:
Thiền Đường Tánh Không
13071 Brookhurst St # 197 Garden Grove, CA 92843
Và sau đó vào trưa ngày chủ nhật 26-6-2016, sư cô Nhật Hạnh sẽ là vị khách đặc biệt của đạo tràng Giới Trẻ Mây Từ, từ 2pm-5pm, ở địa chỉ: 
Chùa Quán Thế Âm
12292 Magnolia St Garden Grove, CA 92841

Phật tử nào đã không diện kiến được Ngài Dalai Lama, thì có thể đền bù sự thiếu may mắn đó, mà đến gặp gỡ  sư cô Nhật Hạnh, để cùng nhau tỏ lòng tri ân tài thông dịch tuyệt vời của sư cô cho Ngài Dalai Lama và cầu chúc sư cô Nhật Hạnh mãi luôn tinh tấn trên đường Bồ Tát Đạo.

[...]

Trích "Sư Cô Nhật Hạnh" - Phan Minh Hành




No comments: