Jan 16, 2016

BIRTHDAY BOY DOÃN QUỐC SỸ TÂM - TI OUI



Hôm nay sinh nhật "sweet sixteen" Doãn Quốc Sỹ Tâm.
Là cháu nội ông Doãn Quốc Sỹ, cháu nó viết văn ... "hay" đáo để.
Mời cả nhà thưởng thức trình độ tiếng Việt của cháu nó:


1. Doãn Quốc Sỹ Tâm trả lời câu hỏi của cô: 

Hỏi: Lan và Nam mặc áo dài nhân dịp gì? 
Đáp: Tết Bính Thân


2.  Doãn Quốc Sỹ Tâm đặt câu với chữ "hãnh diện", và "tính tiền" : 

- Ở đâu tôi cũng thấy hãnh diện.
- Tôi đi tính tiền lúc mà xong lấy đồ.

3. Doãn Quốc Sỹ Tâm viết "luận văn" 100 chữ:

Tôi rất thích đi phố.  Đi phố rất vui và bình tĩnh.  Thường thường tôi đi với bạn và mẹ của tôi để mua quần áo và đồ chơi. 

Đi phố rất vui nhưng rất mắc tiền.  Lúc nào mà đi phố tôi phải mang theo 40 đồng để mua quần và áo.  Tôi chỉ đi phố mỗi năm một lần vì quá mắc.  







2 comments:

Hot... said...

How cute!
Cũng tương tự như bài văn "nhà em có nuôi một ông nội. Ông nội em nó ..." 😄

MC

Hot... said...

.. hoăc là : út ơi, cho con ăn hải sản, đừng cho con an ... nông sản :)