Sep 27, 2010

THÀNH THÁI DOÃN GIA - Doãn Quốc Thái

Xin trình làng một tác phẩm mà các hoạ sĩ nổi tiếng trên thế giời là ... há hốc cả mồm ra! Đó là tác phẩm "Thành Thái Doãn Gia" do hoạ sĩ DQT, anh ruột của hoạ sĩ DQV, vừa sáng tác đúng 3 tiếng đồng hồ để riêng tặng cho hoạ sĩ DQHiển nhân dịp sắp sang Houston chơi. Cả lò Doãn Gia đều là họa sĩ hết ! :)




4 comments:

Hot... said...

Coi được đó Thái.Cái này là Thành Thái trước 75, hãy còn giàn hoa giấy bên hông. Tặng thằng Hiển là phải rồi, có cái xe ba bánh bỏ mối sương sâm đó

chi Hai

Bác K cũng thấy đẹp đó, nhìn bằng trái tim mà. "On ne voit bien qu'avec son coeur" mà!

Chi Ba

Hot... said...

Ủa, bức tranh này mày đã trình làng từ lâu rồi mà Thái ? Nhà Thành Thái thời xa xưa dễ thương thiệt. Chắc tại vì thuo đó có tụi mình ở trong đó nên nó luôn đẹp !

Xem kỹ lại rồi, bức này hoàn toàn mới của hoạ sĩ DQT. Hi hiiii… gọi mày bằng hoạ sĩ nghe thấy kì ì ì…. quá, Thái à.

Tao Lien

Hot... said...

Đẹp thiệt mà, nhìn là nhận ra ngôi nhà yêu dấu liền. Má Thùy nhớ lần đầu tiên tía Dũng dẫn tới nhà mình chơi, ngồi ca hát nghêu ngao thật là vui. Kể ra quen với tía Dũng cũng có lời ghê, được thêm nguyên một đại gia đình làm gia đình của mình luôn.
Nhớ mọi người nhiều lắm,

Ma Thu

Hot... said...

sorry bo? cai' hinh` hs mac qua^n` sa` loong? di ,,, the^' = hinh` ao' vest va` mu~ beiret cho no' nga^u` nga^u` gio^ng' cha^t' nghe^. si~ 1 ti'...!!!! ;)

Tac gia?