Nov 21, 2007

LUNG LINH AO NHÀ - Shimmering pond from home - NGÀY BẾ MẠC





Dear all ,

Ngày triển lãm thứ 4 của ANLL vẫn rất đông khách , số lượng thiên hạ ra vô chắc có lẽ cũng không thua ngày khai mạc là bao nhiêu !

Doanh số thì làng nhàng bởi vì hầu như các sản phẩm accessories đã bán hết sạch vào cuối ngày hôm qua . Tất nhiên , Vinh+Hưng+Duy+ Cu Bí + Tinô vẫn có thể chạy tới chạy lui cái warehouse để lấy thêm hàng fill up phòng trưng bầy nhưng 6 Vinh quyết định chấm dứt ... vì ai nấy đều thật sự hết pin !

Thêm một vấn đề nữa , thiên hạ do được biết số lượng hàng hóa rất giới hạn , nên cương quyết đòi gói hàng đem về nhà sớm , không cho ANLL mượn thêm đến hết ngày thứ 4 vì lo lắng Hưng gàn có thể đổi ý bán cho người khác ... -:) Thế là mợ Hai phải cấp tốc làm việc ngay với một số báo chí địa phương để đăng tin : xin được " đầu hàng " trước thời hạn . ANLL sẽ chính thức đóng cửa vào ngày mai , Nov 21st 2007 , với lời xin lỗi vì lý do kỹ thuật và hẹn tái ngộ các quí khách vào đầu tháng 12 tới đây tại showroom của DV Gallery .
Tức cười , cái ao nhà lung linh của 6 Vinh đến cuối ngày hôm nay in hịt như như cái chợ chiều ... hàng hóa thì lèo tèo , người ngợm thì xốc xếch !

À quên , điểm son của ngày triển lãm thứ 4 là có một senator của bang California ( tên Lou Correa ) cùng với một dàn nhân viên Tây Ta ghé qua xem triển lãm , sau đó bắt tay & chụp hình và ghi vài lời lưu niệm cho ANLL .
Tạm thế nhé cả nhà , sẽ chọn lọc lại và gửi hình đi sau ...

Report - 6 Vinh
Photos - 6 Duy

Note: "sao vàng" là "tín hiệu" báo động hàng này đã được bán.
Phòng triển lãm đầy sao như vậy, dọn sớm là phải:)


THE END
Ao nhà "nung ninh"

1 comment:

Duyproaudio blog said...

Ut,
the truth about closing early is...we ran out of art work to sell. Even as we were cleaning up, people kept showing up asking to buy and to see the works. We have to apology over and over again.
Ok, so the financial issue is resolved somewhat, but looking at the work The Doan house has to take care with future project...I feel tire already...but am I quiting, hell no.

I am having so much fun. My enemy is so off the mark and got tricked into thinking about my purpose in Vietnam, that toad can't touch me now. I made great friends, connections, and Vietnam never look so good.

Tran Duy