Nov 9, 2021

NGƯỜI QUA ĐỜI ... NGƯỜI MẤT LIÊN LẠC - San

 


Cụ bà bán nước trước cổng Cung VH Lao Động. Ngay sau phong toả không thấy cụ bán lại, mình cũng không biết cụ có sao không. Hôm nay, sau hơn 1 tháng, thấy cụ dọn hàng ra, mừng ghê. Cụ kể được chích 2 mũi rồi, bên Thủ Đức. Đợt dịch vừa rồi bị đứt vốn may có cô em cho 200 đô (hay 200 ngàn gì đó) mới lấy hàng bán lại được, để còn góp tiền trọ với mấy người ở chung. Đồ đạc cụ gửi Sở Tài Chính đối diện bên kia đường (cụ nói mấy chú bên đó giữ giùm trước giờ không lấy tiền). Cung VH cũng chưa có nhiều người tới lui sinh hoạt nên cụ bán ít hơn hồi trước nhiều. Vài người quen của mình ở đây người thì qua đời do Covid, người thì mất luôn liên lạc, không biết số phận giờ ra sao…

- San 

PS: 
Và đây là vợ mình với con trai, con gái mình và ... mình (lính mình chụp mình; mình chụp con gái mình)







No comments: