Jan 2, 2021

LÀM CHUYỆN LẠ - Maya, Sóc, và bác Năm Hưng


 Sóc lăn tròn


Maya đọc sách bong bong 


Phom phom bác Năm Hưng lập văn đàn. 



Tác giả (bác 5 Hưng ) đang hiu hiu tự đắc vì coi bộ vừa khơi được một "văn đàn"  

1. Đây là nguyên tác:

Ngày đầu năm, đóng cửa ngáy vang trời
Xuất hành Tết, lui cui mang mặt nạ.
Gặp người quen, thúc nhau cùi chỏ liền (chào nhau)
À Tết hả, lai rai khui bia "ên" (một mình)


2. Đây là bản của bác Thanh edit:

Ngày đầu năm
  đóng cửa ngáy vang trời
Xuất hành Tết 
  lui cui đeo mặt nạ
Gặp người quen
  thúc cùi chỏ thân chào
Về khui bia
  ta chúc ta mình ên.


3. Và đây là bản của bác  Khánh edit:

Ngày đầu năm
   đóng cửa ngáy vang trời.
Xuất hành Tết,    
   lui cui mang mặt nạ.
Gặp người quen,    
   thúc cùi chỏ chào nhau.
Về khui bia    
   mình chúc mình, mình ên.


No comments: