Jul 16, 2020

Thư út gửi Bố và Cô 16.07.2020

Bố và Cô yêu quý,

1. Út đố Bố và Cô trong tấm hình này, út ngồi cạnh ai? 



2. Bây giờ Bố và Cô đọc đoạn văn sau củaThái viết nhé: 

Em gái họ của tôi  tên N. 
Năm em vừa 15 tuổi, em  rất  xinh, mặt mũi em sáng như trăng rằm, nụ cười  rất tươi tắn và thương nhất là lúc em vui, em nói rộn ràng và rất to! 

Em thích cắt tóc stone đúng thời trang năm 70 và đạp xe thoăn thoắt trên đường phố và lạng xe rất điệu nghệ trong căn hẻm nhỏ nhà tôi . Có lần thắc mắc tôi hỏi cô em: 
- Mày làm gì mà chạy xe khiếp thế?" 

Em tôi nhẹ nhàng cười và trả lời:
- Anh Thái nhìn xem, hai cái thắng xe của em, không có cái nào ăn hết thì phải chạy nhanh để lách cho dễ chứ??? 

Tôi hỏi tiếp:
- Tại sao con gái lớn rồi mà mày đi học mặc áo dài tha thướt thế kia ... mà lại vén quần lên thế kia ??

Em tôi trả lời ngay: 
- Anh Thái nhìn xem "gard de chaine" vướng quá, em tháo ra vứt đi mất rồi, nên phải vén quần lên, không thôi "chaine" nó cắn gấu quần !!!  

Tôi bèn nhẹ nhàng nói với em tôi: 
- Mấy thằng bạn học với anh, tụi nó rất ngưỡng mộ mày. Mấy lần nó định chạy theo tán tỉnh mày mà ... thấy mày xắn quần như vậy, tụi nó ngại chạy một mạch luôn... Rồi có thằng mách với anh là: "Thấy em mày đap xe đi học về ...  trời ...sao nó  xinh đep quá... nhưng sao  tao chưa kịp choc nó thì nó đã chọc tao rồi  ..??? Sao nó con nít thế? Anh mày chỉ biết nói: "Ừ!! Em gái tao tuy vậy chứ tính tình dịu ngọt  và hiền lắm", rồi anh mày lặng lẽ chuyển sang đề tài khác ngay ....!!!  

Em gái họ tôi là thế !                      


út đố Bố và Cô trong đoạn văn trên, Thái tả "cô" nào trong 5 "cô" trong tấm hình này 😃

Cô Hòa? Cô Khánh? Cô Liên? Cô Yên? hay Cô Ngọc?

utttt






No comments: