Jul 10, 2020

Thư út gửi Bố và Cô 10.07.2020



Bố và Cô yêu quý,

Hôm này là 10 tây tháng 7.

Chị Khánh nhà mình tròn 66 tuổi, Hiển vừa lên 57.

Chị Khánh có lần viết : 

Khi tôi gặp được một người yêu tôi bền bỉ, tôi hoàn toàn không bận tâm chuyện đẹp xấu. Tôi chưa bao giờ hỏi anh về “nhan sắc” của tôi (nếu có). Nếu anh có nói bằng một giọng bỡn cợt: “Anh thấy em không được đẹp lắm” thì tôi cũng bỡn cợt lại: “Ráng chịu! Ai biểu! Đáng đời!”

Bố và Cô nghĩ sao về nhàn sắc chị Khánh nhà mình?  
Theo út thì chị Khánh không đẹp, mà là RẤT đẹp, nhất là vào thời điểm chị Khánh bế út mới lên 5 tháng tuổi đây 😊




Còn Hiển? 


Nhân dịp sinh nhật Hiển, út làm cái quà này, Bố và Cô xem sẽ biết Hiển nhà mình thích uống món gì nhất nha.

uttt




https://youtu.be/DOlAE5_CALs


PS: 

Quà sinh nhật của vợ con tặng 4 Ển - một cái điện thoại cầm "chân" xịn 😊





No comments: