Nov 18, 2019

NÓI NHIỀU







Cô cô và chú chú yêu quý,

Hiển Ngọc đưa hai con trai là Rhino và Hippo về Việt Nam chơi. 
Làm út nhớ năm 2013, Cô cũng đưa Bố và út về Việt Nam.

Cô cháu mình gặp ở nhà thím Kiệm. Hiển Ngọc Huy Đăng (HNHĐ) cũng đã đến thăm các em nhà chú thím Kiệm. 

Cô cháu mình thăm bác Tuân. HNHĐ cũng đã ghé thăm bác Tuân gái và chị Trang (chị của chị Yên).

Cô cháu mình gặp gia đình Dũng Thùy Ni Gân và gia đình Ti San Sóc. HNHĐ cũng đã gặp gia đình Dũng Thùy và Ti San Sóc, nhưng năm nay có thêm Cỏ. 

Cô cháu mình bay ra Hà Nội thăm quê. Hôm nay HNHĐ cũng đã bay ra Hà Nội, sẽ về Cót thắp hương cho ông bà Nội và về Láng thắp hương cho ông bà Ngoại đó Cô cô chú chú.

Bây giờ cô chú xem hình nha. 
Dưới mỗi hình út chú thích tên người trong hình.
Cô có thể nào đọc to tên từng người trong hình không ạ?

uttt 

PS: theo nhận xét của Mai tồ (con cô Chừng) thì Mai Hạnh (con chú Hoa) nói nhiều lắm : "Chỉ có ôm nó thiệt chặt thì nó mới ngưng nói" .
Nhưng Mai Hạnh lại có nhận xét khác đó Cô. Mai Hạnh nói cả họ nhà mình ... ai cũng nói nhiều.
Sự thật là vậy, cô há :) 



***


Các em nhà chú thím Kiệm 


Út (vợ Tâm),Vân (vợ Thắng), Nhàn,
Thủy (vợ Định), Bích, Duyên (vợ Liêm)
Huy Đăng Ngọc 


Định Hiển Liêm Tâm Huy Đăng 

*** 

Nhà bác Tuân 


Hiển, Ngọc, bác Tuân gái, chị Trang

***

Gia đình Dũng Thùy 


Ngọc Thùy Dũng Hiển 

***

Gia đình Ti San 



Sóc San Ti Hiển Cỏ Ngọc Huy Đăng 



Sóc 



Cỏ






No comments: