Nov 29, 2019

BỐ SỸ DỌN BÀN

Mời cả nhà coi hình Thanksgiving tại Lampson. Cũng dúng ngày 28 tháng 11 nên cô Hòa có hai jobs: thổi nến sinh nhật và mở quà sinh nhật.

Tiệc thì vui vẻ và ồn ào như mọi khi trong khi ngoài trời vừa lạnh vừa mưa. Menu có bún măng vịt và sườn nướng. Tư Liên nấu. Dessert có fruit tart, Ngọc Joe mua (vất vả lắm vì các tiệm bán đắt như tôm tươi).

Bố thấy bầy bàn từ sớm nên lăng xăng, sốt ruột, bèn được giao job bầy bần. Trước khi bầy bàn phải gấp khăn giấy, rồi nhờ bác Khánh bầy mẫu và sau đó thì cần cù làm việc. Job finally accomplished.
Năm nay có cô chú Ngọc Joe qua Lampson vì Hà và Tú đều bận ngày này. Ba bô lão có nhau là vui rồi, dù chỉ ngắm nhìn xấp nhỏ chứ không "phát biểu" gì hết.

Rì pooc tưa Khánh

















PS:

Như thường lệ, sau khi ăn uống xong, tụi nhỏ rút vào đại náo phòng bác K. Đề đề là cục cưng Oui của cô Hòa. Bí luôn thưởng thức cái ghế có chỗ gác chân của b K. Nô đứng ngồi gì cũng có tác phong lính.

Thư đã thay mặt b K mời Kobe lên giường. Chú Hưng đọc được ý Kobe là "Sao ở đây không có bọ chét vậy?" (Giường của Kobe ở nhà Major có bọ chét. Bí mật này chị Thư không muốn tiết lộ.)







No comments: