Jun 9, 2015

THIỀN TẬP - Vinh gTmT




Lady: Excuse..Sờ...Me bạn.
Man: nơi này là public, xin bạn thận trọng lời nói. Ông bà thường nói, trước khi muốn nói gì, phải suy đi, nghĩ lại 1000 lần.
Lady: như thế chừng nào mới nói được?
Man: nếu không nói được, thì đừng nên nói!
Lady: Anh bạn này kỳ chưa, tôi muốn hỏi anh chia xẻ về thiền như thế nào, mà anh nói đi đâu không à.
Man: oh vậy hả? bạn hỏi đúng người rồi. Để mình giúp luôn cho.
Lady: được.
Man: trước hết ngồi xếp bằng, lưng vai tóc tai phải cho thẳng. Ngước đầu nhìn lên trời.
Lady: làm chi?
Man: thì để ưu tư, phiền muộn nói rơi rụng chứ gì.
Lady: ngồi thế này, nó chưa rụng, thì đầu tôi sẽ mỏi, mệt rồi rụng trước đó.
Man: bạn đừng lo, tôi đã hướng dẫn biết bao nhiêu người làm rồi, nhưng đầu tôi vẫn chưa rụng.
Lady: hay vậy hả anh?
Man: bạn làm đi sẽ biết!

No comments: