Sep 12, 2011

BỐ THAY MẸ NÓI LỜI CẢM TẠ VÀ DẶN DÒ CON CHÁU



Trước tiên, tôi xin chân thành cám ơn quý Thầy, quý Sư Cô, và Ban hộ niệm đã đến tụng niệm trước khi làm lễ hỏa táng bà nhà tôi.

Kế đến, xin quý vị cho phép tôi có đôi lời dặn dò con cháu:
Hỏa táng là hỏa táng “nhục thân” của mẹ , còn “Anh linh” của mẹ không nằm trong nhục thân ấy nữa!
Vì thế, khi làm lễ động quan, đám con cháu không nên khóc, chỉ nhất tâm niệm Phật!  Làm được vậy là giúp anh linh mẹ an lạc khi đi về cõi Phật. Nếu khóc, chỉ làm anh linh mẹ quyến luyến nhục thân, không mang lợi lộc gì cho mẹ!

Cuối cùng,  tôi xin cám ơn quý vị bằng hữu hiện diện đã đến đưa bà nhà tôi về cõi Vĩnh Hằng. Nhờ trợ lực của quý vị, bà nhà tôi sẽ không còn phải trôi lặn trong biển sinh tử nữa.

Một lần nữa, tôi xin chân thành cám ơn quý vị đã có mặt hôm nay tại đây!

4 comments:

Hot... said...

EM NHAN DUOC TIN ME CHI MAT, XIN CHIA BUON CUNG CHI VA GIA DINH

HAY GIU GIN SUC KHOE CHI NHE!!!

Thuong
Kim Yen

Hot... said...

Huong than, cho Chinh cung gia dinh gui den Huong loi chia buon sau sac. That khong mat mat nao to lon nhu khi mat nguoi me, cau xin huong hon bac som ve mien cuc lac.

Quoc Chinh

Hot... said...

P. xin thanh that chia buon cung Huong va gia quyen. Kinh mong linh hon Bac sieu thoat noi chon vinh hang.

Hong Phuong

Hot... said...

Mỗi ngày chị vào blog để thương Bác cùng gia đình. Cho chị kính lời thăm Bố và ôm hết cả mấy anh chị em.

Chị Lan