Oct 23, 2007

Quan's photo

Quân ơi,

Hình ông chụp đẹp quá, tui cầm lòng không đậu, post lên blog của tui lun nha.

HV

-----Original Message-----
From: Quan

To: Hotvit

Ho^m qua tui lam thi nghie^m chup a?nh.. vao phong to^i thui kho^ng tha^y gi he^t, de^ mo^t so^ do^ va^t tre^n ban. Ro^i chuye^n nut ma'ya?nh qua M (manual) , con kho^ do^ o^ng kinh de^ qua F16, to^c do^ de^tha^t cha^m la` 1/15 hay nu't B (BULB) (nguoi ta hay de^ B khi chup phao bo^ng) nhu* va^y cai ma`n xa^p trong may hinh ra^t la cha^m thi ca? 15 gia^y moi thu hinh.


Trong luc do' tui dung cai FLASH tay ba^m 4 la^n de^nhoe' le^n anh sang o? 4 go'c canh khac nhau. Phia da^u FLASH tui dunggia^y mau de^ che, ne^n co' hinh mau khac nhau. Trong bong to^i omkho^ng tha^y gi he^t chi tha^y anh sang khi FLASH den thi cai ma'y hinh thu duoc ta^m hinh nhu* sau:Mo^t tro choi chup hinh trong bo'ng to^i va de`n FLASH nhie^u la^n nho'e le^n.

Quan







1 comment:

aloui said...

Kleuren en gezichten, nee maskers die veranderen door het licht. Is het een symbool of is het om weer te oefenen met de camera.