Oct 23, 2007

Highways


Highway
là tên gọi của chiếc ghế dài trong hình - một trong nhiều sản phẩm của SEGIS - công ty tôi đang làm.

Đoạn đường dài nhất nối liền nhà tôi ở và sở tôi làm là Highway Hà Nội. Ngày nào tôi cũng mất 1 tiếng 15' để đi đến sở và cùng số lượng thời gian trên để đi về nhà.

Highway Hà Nội cũng giống Highway Segis : có đoạn lên, có đoạn xuống nhưng nhìn chung đoạn bằng phẳng chiếm đại đa phần.

Highway đời tôi cho đến giờ phút này cũng giống vậy: biến cố lên bổng xuống trầm không phải không có nhưng thông thường là bình lặng. Có một anh bạn già bảo rằng tôi "bị" vậy là "tại vì" tôi không biết đòi hỏi để có được cuộc sống đa dạng hơn - cả về đời sống vật chất lẫn trong các ... chuyện tình :)

Giày dép còn có số ! Highway Hà Nội, Highway Segis và Highway đời tôi sinh ra là vậy rồi, biết làm gì hơn !


2 comments:

aloui said...

Deze bank is een beetje als de wegen in VN, hotseknotse rij je er over. Voor een bank is het mooi, voor de weg is het niet zo mooi.

Unknown said...

Ut oi, highway cua Ut dep qua chu ha? Noi cho Ut nghe, Ut viet van cang ngay cang giong ong ngoai lam do. Ma Thui thich nhat cai paragraph dau tien cua bai speech ong ngoai viet cho Vinh. Con bai nay cua Ut, ma Thui thay hinh nhu co ai dang mellow down. Congrats.