Mar 20, 2015

STREET PHOTOGRAPHY - Anh Quân & AS

Dear Bà Hương ,

Lâu lắm tui mới quay lại đi chụp cảnh vì sau này thích chụp loại "Street Photography". Gởi cho bà và mọi người những tấm ảnh tui chụp về đêm ở sông Thames tại Thành Phố London. Đi chụp kểu này chỉ mất công đợi trời tối và thuỷ triều xuống. Cuối mùa đông ở London vẫn còn lạnh tuy không bằng Canada nhưng xuống gần nước thì lạnh hơn.

Đi chụp tui thấy giờ có thêm một nghề là một số đứa đợi thuỷ triều xuống cầm đèn pin đi dọc bờ sông để tìm của quí bị rơi xuống sông. Tui nghĩ chắc có ăn vì cả triệu dân du lịch đi chơi London thì cũng nhiều đứa lỡ tay làm rớt chiếc nhẫn, cái vòng hay đôi bông tai và những thứ ghê hơn ai biết ? …. Thời buổi khó khăn nhiều người tìm mọi cách kiếm ăn.

Tui






Dear Huong,

Today after the meeting I went to Amsterdam.  I took the metro in Amsterdam and went to a museum, a dependence of the Hermitage from Saint Petersburg in Russia. After the museum I had a walk around and made some photo's there. It was sunny, but not really warm due to the wind. So I decided to return home earlier.

AS













No comments: