Mar 21, 2015

ĐỐ BẠN MÌNH LÀM CON GÌ - Vinh gTmT



Girl: đố các bạn mình làm con gì nha?
Bạn: con vịt.
Girl: có cái vòi.
Bạn: Ah, là cái bình nước có cái vòi.
Girl: con gì, chứng không phải cái gì.
Bạn: con gì có cái vòi hả? Uhmm...
Girl: thì là con voi có cái vòi, mình đang làm cái vòi đây.
Bạn: vậy hả? Nãy giờ tưởng cái mỏ con vịt không chứ!




Boy: đố các bạn mình làm con gì nha?
Bạn: con gấu lăn trên đất.
Boy: không phải là gấu.
Bạn: vậy là water buffalo tắm trong hồ.
Boy: không luôn. Con gì vừa khóc, vừa cười.
Bạn: Con khỉ ăn ớt!
Boy:  Thôi mình trả lời luôn - con nít đang khóc ăn vạ :)




Girl: đố bạn mình làm con gì?
Bạn: là chim bay lượng trên không.
Girl: nhỏ hơn nữa.
Bạn: bướm bay quanh trong vườn.
Girl: bé tí hơn đó luôn.
Bạn: Ah là con ruồi!
Girl: sai bét, là con muỗi cất cánh bay quanh!

No comments: