Feb 26, 2009

TODAY STORY - Anh Quân

Hôm nay bỏ hết mọi việc lái chiếc xe cà là tàn của mình lên phía miền trung nước Anh, để xem triễn lãm về công nghệ nhiếp ảnh. Vừa đi vừa về khoảng 400 cây số, thấy cũng khá xa nhưng thấy vui vì biết được nhiều điều tiến bộ của nhân loại.

Khi tới tòa nhà triễn lãm nhìn qua sơ đồ trên tay là có sự hiện diện gần 200 gian hàng, như vậy tha hồ mà học hỏi. Vừa bước qua khỏi cửa là thấy hai gian hàng khổng lồ của hai anh đại gia là Nikon và Canon, dân anh chị nên chơi cái gì cũng bảnh, hai anh đem hết mấy ảnh xếp hàng loạt, từ D40 Nikon cho đến DX3S Nikon, rồi anh Canon cũng không chịu thua, đem hết máy ảnh đi cùng với các loại ống kinh cở hạn 600m trở lên, nhìn cái ống kính mà nghĩ tới bà xã của mình và cô Thanh Hương mà cầm chụp thì chắc hai cô té lăn cù ra đất luôn. Nhờ vậy mình có thể nhắm các ống kính này, mà đầu óc nghĩ lung tung là có ống kính này mà đem ra biển chụp người đẹp từ xa chắc thích lắm nhỉ.

Đi sâu vô trong cùng thì không còn anh đại gia nào hết, thì thấy một gian hàng rất là khiêm tốn nhưng lại vô cùng ý nghĩa, một gian hàng bán những máy hình cổ xưa để giúp người cao niên tàn tật mà thích nhiếp ảnh. Họ bày những máy ảnh xài phim 35mm, có những loại SLR Pentax, Chinon, Olumpus, Zenit … rồi những cái Canon net thời 196… hay 197.. là mình nghĩ đến bạn Thanh Hương là anh Tùng bên Canada, chắc có anh tại đây thì chắc anh sẽ làm một điều là “trước mua vui , sao làm nghĩa” cầm vài cái máy đó về chụp thử. Đó là hình ảnh đối nghịch trong cuộc triễn lãm này vì 99% các công ty có mặt là họ đem những cái gì mới nhất, hay nhất để bán cho khách hàng, chỉ có 1% là một nơi duy nhất đem cái xưa nhất ra trưng bày mà những thứ đó mới ngày nào được xem là sự tiến bộ của nhân loại, giờ cầm chiếc máy đó lên cũng có đôi phần bùi ngùi về sự đào thải và người chung quanh đang để tâm vào những linh kiện phần mềm như Photoshop, Photo Suit, Corel Draw… những giàn đèn tối tân sử dụng trong phòng studio, nhất là kỹ nghệ in ấn về những quyển hình cưới hỏi. Các quyển album đó in quá đẹp những giá cả cao cấp khoảng từ $2,000 trở lên. Ngoài ra có những quyển sách do các nhiếp ảnh nổi tiếng đi chụp về đời sống Hà Nội, chụp đẹp và in còn đẹp hơn.

Họ cạnh tranh ở mọi khía cạnh, đến những mức độ không biết tả như thế nào. Khi mình đứng nhìn một quyển sách hướng dẫn các thế chụp cho một lễ cưới thì vào trang là họ có bài dạy tên gọi là “SEXY ENGAGEMENT” là cô dâu chú rễ mặc áo lót thôi, trưng bày những nét khiêu gợi trên cơ thể, rồi những tư thế uốn éo, rồi anh chị xuống hồ bơi khỏa thân dưới nước cho thấy một ẩn hiện mờ ảo.




Còn phần Quân vẫn cái tật bon chen thấy các nàng người mẫu đứng chụp hình triễn lãm, Quân cũng phải khiều một em ra chụp hình vì ít ra cho quí phụ nữ trong nhóm là quí ông vẫn còn có giá lắm, nhưng luôn chung thủy với vợ con, chứ biến một cái là có em út rồi đó… Thấy bảnh không ?????




7 comments:

Hot... said...

Em nay ngon com va ngot nuoc lam do nha may Quan. Hihihiiii.

Minh

Hot... said...

Em nay ngon com va ngot nuoc lam do nha may Quan. Hihihiiii.

Minh

Hot... said...

uan,

Tui chi de y den bai viet cua ong thoi - thich lam; Minh thi .... chi? de y em ga'i hehehe - thiet dung la Minh

Tui

Hot... said...

Do' la` su* khac bie^t giua Minh voi Ba`. Ngay ca? ba` va` HONG KHANH la` ban hie^`n cua MINH ma` MINH cung de^ y' luo^n nhu*ng ra^t tie^c bi tu` cho^i mo^t cach thang thu`ng ...
TUI
QT

Hot... said...

Du'ng vay - khi Minh ta'n tui va HK, mat Minh nhi`n da('m dduo^'i, coi de thuong lam nhung xui cho Minh la ca'i dau cua tui voi HK co' nhieu dda' xanh qua' nen khong can co^~i, khong nhan duoc ti'n hieu lang mang cua Minh - sorry Minh :)

hv

Hot... said...

Cai hom Minh chuan bi roi vn nam 2007 Minh cho Huong Khanh o quan an nhung sau do Lan noi la Huong Khanh ko den duoc. Ghet ghe vay do. Huong, Khanh lam Minh buon luon may tuan do. Nhung trai tim Minh thi luc nao cung yeu ca hai het ha, va ko biet gian hon lau dau...hihhiihi.

Minh

Hot... said...

Hi anh Minh,
Anh Minh k can phai quang cao vi em biet anh M luon co 1 tinh yeu vo bo ben voi phai nu,dac biet la may em 8X, Hong Khanh va TH thi la truong hop ngoai le,dac biet roi!

Hoa