Dec 16, 2020

Thư út gửi Bố và Cô 16.12.2020 - Kỳ nghỉ mát ngắn hạn tại Phú Quốc của Ti San Sóc Cỏ

Bố và Cô yêu quý,

Bố và Cô có bao giờ đi Phú Quốc chơi chưa ạ? 

Bố và Cô đọc thư Ti viết về khu nghỉ mát ở Phú Quốc và xem hình ảnh minh họa nhé.

uttt

Nhà mình rất có duyên với Phú Quốc, hầu như năm nào cũng đi ít nhất một lần, từ lúc đi honeymoon đến giờ. Lần này ở JW Marriott và bất ngờ vì không nghĩ mình sẽ thích chỗ này đến vậy. Trước giờ thấy mọi người check in ở đây phần lớn đều chụp ở bên trong, mà đúng là kiến trúc và nội thất ấn tượng thật, tụi mình thích concept trường đại học quý tộc Lamarck. Nhưng điều làm tụi mình thích hơn là khu vườn và khuôn viên ở bên ngoài. Rậm rạp và xanh um, cây cao cây lớn có, cây vừa cây nhỏ cũng có, có cây mận cây dừa và bụi nhài nở hoa trắng được trồng khắp nơi. Mình thích những court yard ngay trước mỗi building, bọn nhỏ thì thích sân bóng tha hồ chạy mút chỉ. Nghe nói tháng tư nước biển ở đây mới đẹp xuất sắc làm tụi mình lại muốn quay trở lại vào năm sau. See you soon then!

Liên Chi

PS: Sóc vẽ lại sơ đồ của khu nghỉ mát này, Sóc siêu không ạ? 










1 comment:

Unknown said...

Ti San Soc Co di choi han nhien la vui roi. Ba tre chua di Phu QUoc bao gio. Mong co ngay nao do ba tre se dat chan den hon dao nay.
Ba Tre Quy