Dec 30, 2011

Thằng Silkie - Doãn Bác Thanh


Thưa mọi người, đây là thằng Lụa, tên Úc là Silkie, Lãnh Chúa mới của lãnh thổ 59 Peel :) Lụa ta vốn ở nhà bạn cô Loan, nhưng vì gáy to quá làm phiền hàng xóm, nên bị trục xuất – cô bạn cầu cứu, và Lụa ta đã được chính thức tị nạn và định cư tại Peel Road.  Lụa ta vênh váo làm vua 1 cõi, rượt đuổi chim chóc bay xuống vườn, và nếu có ai lạng quạng làm vườn hay phơi quần áo, Lụa ta sẽ vờ vịt nhẹ nhàng lại gần và sẽ bất thần tung cho vài cước Lý Tiểu Long :)  Thiệt là tư cách y hịt thằng Đỏ ngày xưa :)

Lụa là 1 giống gà ác của Iran, chỉ có lông tơ, không lông vũ, nên trông giống 1 cục bông và sờ thì êm như lụa – tuy không đẹp mắt bằng anh Đỏ, nhưng cũng dễ thương không kém…  Bác G đã tính sẽ kiếm cho nó 1 em vợ :)

5 comments:

Hot... said...

U thang Lu.a nay co bo long de thuong that do chi Thanh!

em Ha

Hot... said...

Hello em Lụa,
Cứ đợi đó... sẽ có ngày 6 Vinh rủ 6 Mừng qua Peel Road làm món gà tiềm thuốc bắc không ngon không ăn tiền, OK -:)
6 Vinh

Hot... said...

Bac oi, anh Silkie nay ma ga? cho may em ga mai' o Houston thi chac la dang' $ bat' gao., may a? ga` to* dang sung suc', de? moi ngay 1,2 qua?(khong tron'g ), keu cuc. tac' ram` troi`, lam chi Vit ngu? khong duoc, fai ra xem de con lum. trung'. Vay ma da day 12 trung' roi, sang mai la ca nha se ..xoi tai' trung' ga` "cay nha la vuon` " nay ...
Btw, anh Lua. nay nhin dun'g la hac' xi` xang` do' nha. :)

em Hang

Hot... said...

Bà Thanh ơi,

Bả viết bài về thằng Lụa hình như chưa xong. Tôi đợi đọan sau đó! Năm mới, chúc bà vẫn giữ mãi phong độ «cười dòn tan»….
Thân

Tung

Hot... said...

Thang` Lua. chinh' la` da^n cho*i culi xom' chua`... toc' da`i ra^t' Hippie ,

Happy New year ca? nha` .Uc' va` Cali
Thai