Aug 7, 2013

HAI NGÀY ĐẠP XE TẠI LONDON - Anh Quân




Ông Đô Trưởng Boris thành phố London tiếp tục truyền thống thể thao, là sau một năm của giải London Olympic 2012 sẽ tổ chức hai ngày đạp xe đạp vào 3 tháng 8 và 4 tháng 8,  nhằm mục đích sống vui, sống khỏe và gia đình hạnh phúc. Công ty bảo hiểm Prudential tài trợ cho sinh hoạt thể thao này.

Ngày thứ nhất từ 9 giờ sáng cho đến 4 giờ chiều tất cả mọi dân cư tại Anh quốc từ tuổi cao niên, trung niên, thanh niên, thiếu niên và thiếu nhi, miễn là biết đạp xe và có người chở là có thể ghi danh với ban tổ chức để tham dự đạp xe chung quanh thành phố London. Tính ra một vòng đạp khoảng 10 miles và người tham dự có thể đạp bao nhiêu vòng cũng được. Cho đến 4 giờ chiều sẽ chấm dứt.
Sau đó từ 17 giờ cho đến 19.30 là vòng đua chung quanh công viên Hoàng Gia dành cho dân chuyên nghiệp và các thiếu niên tương lai cho môn thể thao đap xe.

Ngày thứ hai là một cuộc đua dành cho những người luyện tập đạp xe và dân chuyên nghiệp đã từng đoạt giải xe đap trên thế giới và giải Olympic. Cuộc đua sẽ là 100 miles, đạp vòng ngoại ô London. Khởi điểm là sân vận động Olympic 2012 (phía đông London) và chấm dứt tại trước cung điện Buckingham.

Theo được biết một cua rơ khi đạp xe ở mức chậm là 25 miles một giờ, trung bình là 27 miles một giờ và đạp nhanh là 28 mile một giờ.

Khi đi chụp hình vào ngày thứ nhất thấy cảnh gia đình cùng đạp xe thì nhớ những tấm hình vài năm trước Bác Sỹ của gia đình Thanh Hương đã đạp xe tại một công viên gần nhà. Nếu Thanh Hương ở đây thì giờ đạp xe chở Bố đi được không hay hai bố con cùng đạp xe (He ain't heavy - He is my father) !!!!

Đây là hình tượng trưng trong ngày cả gia đình chúng ta đạp xe
Thân
Quân











No comments: