May 4, 2020

GẦN BÊN NHAU





Doãn Gia viết thư gửi tác giả anh Thắng 

Anh Thắng chơi khó nha.  Nghe cái tựa em cứ nghĩ đây là tình ca của nam thanh nữ tú, té ra anh chơi toàn hình ảnh các bô lão ha ha ...

Em thích cách anh chọn hình ảnh, có những cụ đẹp như tiên ông tiên bà, có những cụ không lấy gì làm ... nhan sắc, nhưng cụ nào cũng tràn trề hạnh phúc, kể cả 2 cụ chưa cụ lắm là Chiến Thắng!

Cám ơn anh Thắng cho nghe và hưởng hạnh phúc ké.

Thanh
---
Chào anh Thắng,

Cám ơn anh đã chia sẻ một bài hát thật cảm động. Những ai đã và đang có một nửa thứ hai của mình đều chỉ mong như thế. Trong số tất cả các hình ảnh anh dùng để minh họa, hai tấm hình của hai anh chị được xen vào một cách khiêm tốn, nhưng nó làm em mát cả tâm hồn.

Trong gia đình em, em đã thấy hoàn cảnh "gần nhau" của bố mẹ em, cô chú em, của một đôi bạn già của em .... Thực tế đôi khi cũng có gai góc chứ không phải không, nhưng đời này đâu có gì hoàn hảo!
Tối qua người bạn già của em (83 tuổi) kể chuyện ông chồng già (xấp xỉ tuổi ấy) bây giờ cứ tối đến là đi quanh nhà,  lục tung đồ đạc, hoặc dựng bác gái dậy la mắng bâng quơ, hoặc vô restroom làm bầy hầy trong đó. Thường sáng hôm sau, bác trai nói bác gái: "Hôm qua tôi làm bậy, xin lỗi bà nha!"
Cũng có hôm bác trai nói: "Sao bà tốt với tôi quá vậy. Cám ơn bà nha!"

Một lần nữa, em cám ơn anh Thắng đã chia sẻ một viễn tượng tình cảm rất đẹp.

Em Khánh

---

Kinh gui anh chi CHIEN THANG

Chacha ,nghe xong UTT HUONG hat  va xem nhung hinh anh trong do cam thay minh cung con chut nao do huong ke cai hnh phuc don gian va day tinh nguoi nhu vay
Tuoi gia , dung nhu anh noi , nhung cai minh muon co khong bao gio co the co hoac la muon ma chang bao gio duoc huong thu , vi nhung ly do : binh tat, ...te bao  da " la~o qua,',noi tom gon lai :: HE^,T XI QUACH " hi hi vay do

Cho nen duoc huong nhung thu xa xi nhu vay la huong phuc tren doi vay
BAN GIA voi nhau , chia xe nhung dieu quy hiem nhu vay voi nhau duoc luc nao hay luc do .do la HANH PHUC that su , chu chang nen doi hoi gi cao xa hon
Nhung cham chut cho nhau luc cuoi doi la nhung gia tri thieng lieng nhat cua NHOM DAU BAC ,cu nghi den nhung nguoi nam mot minh trong NURSING HOME se cang biet ro hon dieu nay .duco duoc cham soc ky luong den the nao cung khong hon nhung cap cung song chung voi nhau ,con co dip hu hi voi nhau ,do la dieu ma khong mot ai muon co la DUOC dau

Can phai biet tran trong nhung gi minh co va da co , con huong duoc cai gi do thi cung nen yeu qui va tha thiet

Kinh chuc nhung gi tran quy nhat va hanh phuc den voi anh chi CHIEN THANG va nhat la den voi  CO NHO XIU cua tui

Luon tien cung chuc anh chi THANH GIAO duoc huong nhung ngay con lai cung tran day THUONG YEU va HANH PHUC  nhat trong cuoc song hien tai va mai mai sau nay

NAM HUNG

---

Ha haaa... nghe nhạc anh Thắng xong và nghe lời bình của khắp thế giới thì em bèn...quyết tâm làm được những điều anh liệt kê và làm được những hình ảnh anh đã ghi lại, và nhất là phải theo được anh chị Chiến Thắng!

Thật là hãnh diện có ông anh bà chị Thắng Chiến này.

Em Liên

---

Bài này quá dễ thương anh Thắng !!!:)

Thai Doan

---

Hay quá anh Thắng ơi,
Thấy hình ảnh của anh em mình trong đó tới nơi rồi

Cheers,
Hung Doan

---

Rất là unique
Thank you anh Thang
Hà 

---

Anh Thắng trả lời Doãn gia

Cám ơn Khanh với tâm tình quí mến thật nhiều .

Khi người ta có đôi yêu nhau , thì bao giờ cũng muốn được dài lâu đến răng long đầu bạc . Anh cũng đã thấy nhiều người bạn của mình than trách bản thân sao kém may mắn , nửa chừng một trong hai người rẽ hướng đi riêng , người kia có yêu thương mấy thì chỉ có đau khổ mà thôi, có mong ước thì cũng chẳng được . Ngoài ra , khi về già , người kia bệnh hoạn sớm ra đi , hoặc người này thể xác không còn minh mẫn , sống đó chỉ làm khổ cho người kia thêm mà thôi .

Nay tinh thần mình còn minh mẫn , nhắc nhở nhau tuổi già cần có nhau nương tựa giúp đỡ nhau , và vẫn còn hạnh phúc để mong ước , ước mơ và hy vọng sẽ còn có nhau , vẫn nhận thức được giá trị sự có mặt của nhau , biết hưởng cái sự ở gần bên nhau . Đó là hạnh phúc , cho đến khi tất cả phải đổi khác do sự vô thường đành chịu thôi .

Hồi trẻ , mình ít khi nghĩ đến vấn đề này , nay già rồi hóa ...sợ , nên tự nhắc cho nhau và cho cả bằng hữu thân quen nữa . Bài này cũng đã được gởi tặng đến con cháu được nghe đầu tiên .

Mến chúc Khánh luôn an bình và hạnh phúc nhé .


Quý mến
Nguyễn Quyết Thắng

---

Lại một đêm khó ngủ , nằm trằn trọc , trực nhớ chưa hồi âm đến cả nhà Doãn Gia bèn ngồi dậy viết đôi hàng thăm hỏi .

Chân tình cám ơn thật nhiều với những lá thư từ xa gởi về , với những lời, những chữ, những tâm tình chân vui của : Năm Hưng - Thanh - Khánh - Liên - Thái -Hưng - và Hà .

Rất vui những món quà gởi đi và nhận lại của nhau thật quí mến và thân thương . Thấy mọi người vui và hài lòng , còn gì thích thú hơn và sẽ còn hứng thú để viết tiếp nữa . Điều quan trọng không quên cám ơn tiếng hát của Doãn Hương , không có gì thú vị hơn , anh em bên này tìm cơ hội nói chuyện với nhau thường xuyên qua sự bận rộn tập hát , thu thanh và soạn nhạc với nhau .

Mến chúc cả nhà luôn an bình trong những ngày tháng tai ương Covid 19 , luôn mạnh khỏe và hạnh phúc .

Quý mến
Nguyễn Quyết Thắng

No comments: